Thứ Bảy, 24 tháng 3, 2018

Một vài nghi vấn về Liên Sơn Dịch

Một vài nghi vấn về phái phong thủy Liên Thành Phái .
Sách vở thì nói vậy chứ đối với những người nghiên cứu phong thủy lâu năm như tôi đây thì chẳng qua Liên Sơn dịch hay Quy Tàng dịch đã bị ẩn đi mà thôi !
Kinh dịch được cho là bí ẩn khó hiểu vì thực ra nó là sách bói không thể nào hiểu được nó toàn vẹn nếu như không học bói dịch . Hình ảnh dưới đây chứng minh cụ thể  :
Tôi đây nhờ mày mò lâu năm nên cũng tạm cho mình là thông được hai môn Chu dịch và Quy Tàng dịch .
Chu dịch tôi tạm thông là nhờ vào bốc phệ với hai trường phái chính đó là mai hoa dịch và bốc dịch lục Hào . Mai Hoa dịch lấy đại tượng của quẻ dịch để dự đoán cát hung . Bốc dịch lục hào thì dùng tiểu tượng từng hào một của quẻ dịch để dự đoán   cát hung . Khi lấy một quẻ mai hoa Bạn phải dùng số của năm tháng ngày giờ , Tức là thiên số sau đó chia cho số của bát quái tiên thiên . Thừa ra số dư để lấy quẻ dịch . Vô tình bạn đã ứng dụng Chu dịch . 2 hình vẽ dưới bạn nào có trình sẽ hiểu !
Bây giờ tôi lại nói về Quy Tàng dịch .
Quy là con rùa , Tàng  là tàng ẩn ở trong đất . Thì cũng chẳng qua là đồ hình Hậu Thiên bát quái . Là lạc thư  mà thôi . Hình lạc thư dưới đây !
Tôi cũng tạm thông hiểu quy tàng dịch nhờ học qua Phong Thủy Huyền Không . Phong Thủy Huyền Không dùng Lạc Thư . Lấy sao đương vận nhập trung cung bay thuận hay nghịch tuần tự theo lạc thư hậu thiên bát quái . Dùng số để diễn quái . Từ số để lập quẻ . Và cũng lấy quẻ để dự đoán các hung thành bại của một cuộc đất ! Hình trích trong Thẩm thị huyền không học
Từ những luận cứ tôi đưa ra muốn biết một ông thầy phong thủy giỏi hay dỡ thì chẳng cần nghe ai nói ai giới thiệu ông đó là thế nào rồi tin theo đó là mù quáng . Cứ gọi ông ta tới xem cho mình và nghe ông ta phán quá khứ cho mình , đúng là giỏi hay là chuẩn thầy nếu phán không được , coi như thầy chưa chuẩn . Khà khà .
Lại nói đến Liên Sơn dịch thật tình thì tôi không biết vì chẳng có sách  để đọc . gần đây ở Việt Nam rộ lên phái Liên Thành Tôi nghĩ phải này chính là sử dụng Liên Sơn dịch không biết hay dở thế nào nhưng người đưa ra phái này là   ông Văn Hoài ở diễn đàn huyền không lý số . ông này tuyên bố cũng ghê gớm là thông hiểu hết tất cả các phái ghê thật . Line ở đây !
https://www.youtube.com/watch?v=acSuOozFw-8
Thấy diễn thuyết cũng tầm thường thôi chẳng có gì đặc biệt , đặc biệt là lời văn mở đề nghe như bom nổ .  Không phải 1 mình tôi nói nhé , anh bạn này cũng giật mình y như mình … he he


Có lẽ thầy nào trò nấy một số học trò của ông này rất là vô liêm sỉ , mất dạy lắm . Họ cho một vài kẻ kết hợp với nhau đi kiếm khách hàng và ném đá kẻ khác . Cái câu lạc bộ phong thủy Nguyễn Bỉnh Khiêm thành phần admin có tay chân họ nhiều lắm , thấy ai không vừa ý họ là họ lock níck . Tự cao tự đại và cực kỳ vô liêm sĩ .
Cụ thể đây tôi đã bị họ giở trò bẩn rồi nên mới có bài viết này và có hình ảnh liệt kê dẫn chứng ở blog này của tôi !
Tôi đã xóa nhiều lời lẽ tổn thương đến người khác của bọn họ . Trước khi tôi bị lock nick ở câu lạc bộ Nguyễn Bỉnh Khiêm này tôi cũng nhanh tay chụp lại vài ảnh để kỷ niệm .
Vậy cảnh báo mọi người ai có quan hệ với họ hãy coi chừng !

Cám ơn quí vị đã bỏ thời gian đọc !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét