Thứ Năm, 30 tháng 4, 2020

Xem mộ bằng Huyền Không Phi Tinh !

  •     Tôi chát qua một số người cũng có tiếng tăm của giới học thuật phong thủy VN . Khi nói đến môn phái phong thủy Huyền Không Phi Tinh .
Họ khẳng định chắc nịch một câu là : HUYỀN KHÔNG PHI TINH không dùng để xem cho mộ phần được ! ( Xin lỗi vì tôn trọng họ và tránh phiền phức cho bản thân tôi không nói tên của họ )
  • Nhưng theo tôi là vì họ chưa nghiên cứu tới nơi môn học này , môn học này nếu muốn đi sâu bạn phải có kiến thức dịch lý thật vững chắc , nhất là phải biết bốc MAI HOA DỊCH thật rành và cả những môn học thuật khác của huyền học , như tôi đây nhờ rành môn TỬ BÌNH , kiến thức của môn này hổ trợ tôi khá nhiều trong khi nghiên cứu chuyên sâu môn HK phi tinh này .
  • HUYỀN KHÔNG PHI TINH khi xem mộ nếu bạn giỏi bạn đoán trước và sau cả 100 năm . Và đoán chính xác phát hay bại người nào , ứng cho ai . Ứng trong thời gian chính xác đến cả ngày tháng .
  • Để chứng mình điều tôi nói , nay tôi đăng một đoạn trích dẫn từ sách ra làm bằng chứng , cho các bạn môn phái HUYỀN KHÔNG PHI TINH tham khảo ! Thân mến !
      
MỘ TỔ CỦA HỌ TIỀN ở núi tiên ngư thượng NGU


Hình , sơn Tân hướng Ất, kiêm Dậu Mão, lập vào vận 2.

Cuộc này sau khi táng, tài đinh đều vượng còn kèm xuất hiện
người khoa bảng đỗ đạt, mỗi lần là hai người. Năm Tân Mùi xuất
hiện một người học vấn cao thuộc mệnh Bính Thân. Nhưng cuộc
đất này ắt sẽ xuất hiện người phát mạnh là quả phụ, bị mù.
Tài đinh lưỡng vượng vì song tinh đáo hướng, ngoài thủy có
sơn. (Phi tinh Nhị ờ sơn đáo hướng, gọi là há thúy, vốn không cát.
Nhưng ngoài thùy có sơn là thuộc thướng sơn, cho nên tốt.) Trong
vận 5 và vận 6. mỗi lần vậy tất sẽ xuất hiện hai người khoa bảng
đỗ đạt, vì phi tinh cúa hai phương Đoài Kiền là Ngũ Lục, hai
phương này lại có núi non, cho nên trong hai vận 5, 6 chủ về xuất
hiện một đòi. Song Nhất đến phương Tốn là chốn tiêu thủy (tức nơi
thùy đi
mất), đây tức là phép thành môn (định vị phương Tốn là
Tứ, song Nhất đến là Nhất Tứ đồng cung, thành môn tức là thủy
khẩu.)
Người mạng Bính Thân năm Tân Mùi được vào hàn lâm là vì
trung cung là Cửu Nhị, ở hướng cũng là Cửu Nhị, Cửu tức là Bính,
Nhị tức là Thân. Huống hồ năm Tân Mùi Cửu nhập trung cung, Nhị
đáo sơn, gọi là "Thái Tuế lâm sơn”, ở sơn là Thất, Thất tức là Tân,
Thái Tuế là Nhị, Nhị tức là Mùi, Nhị Thất đồng cung, tức là năm
Tân Mùi vậy. Hai sao Nhị ờ hướng có Thái Tuế chiếu, là năm Cửu
nhập trung cung, Thất đến hướng cũng tức là Tân Mùi. Vận bàn
trung cung là Nhị Thất, vận Thất nhập trung cung cũng là Tân
Mùi. Có bốn Tân Mùi này cho nên được vào hàn lâm.
Xuất hiện người quá phụ mù vì ở hướng là Nhị Cửu. Nhị là
quả phụ lại vừa là thổ, Cửu là mắt, đất bay vào mắt là quẻ địa hỏa
Minh Di, cho nên xuất hiện người mù. Quả phụ là người phát nhất
vì ở hướng có thủy. Vận 7 phòng nhỏ có người tuyệt tự vì
Thất
sơn (phi tinh ở hướng tới sơn là Thất, tức là thướng sơn, thất Đoài
là phòng nhỏ, vì vậy tuyệt tự. Thướng sơn hung như vậy, nếu như
có sông nước thì vô hại.) Vào vận 9 hướng tinh nhập trung cung ắt
phải thoái tài tổn đinh còn kèm theo tai họa về hỏa hoạn. Phàm
Tam Tứ đến hướng thì đoán định là hỏa tai. Sách có viết rằng;
“Thất Cửu hợp nhau đều chỉ hỏa hoạn.”; lại viết rằng: “Hỏa khắc
kim kèm hỏa mộc thì phải lo vì hỏa hoạn mà tài sản tiêu tan.” Hai
câu trên là nói về trường hợp này (Vận bàn của vận 9, Cửu nhập
trung cung, Thất tới hướng, Thất Cửu cùng tới hướng, Cửu Thất là
hỏa khắc kim, ở hướng Ấ
t là hỏa mộc, cho nên chủ về hỏa hoạn,
thoái tài tổn đinh. Hướng tinh nhập trung cung là nhập tù, là chỉ
trường hợp này.) Nhưng khoa bảng cho tới cuối vẫn không dứt là vì
thành môn địa bàn là Tứ, hai sao Nhất cùng đến Tốn, được cái hay
của “Tứ Nhất đồng cung”.

Tắc Tiên giải thích:
Cuộc này là cung Ly đả kiếp, phi tinh ở hướng đáo sơn nhập
trung cung là tù, cho nên qua vận 7 phòng nhỏ tuyệt tự, là nhập tù
thực sự vậy. Nhưng do cuộc đất này là long chán huyệt, phương vị
thành môn lại ám hợp thành cuộc Tư Nhất đồng cung, cho nên gặp
Thái Tuế động chiếu thì tuy nhập tù nhưng vẫn ứng khoa bảng đỗ
đạt. Đặc biệt qua tới vận 9 thì địa vận cáo chung, khách tinh Thất
tới hướng, số hỏa của tiên và hậu thiên đều tụ họp ở cung Chấn nên
phải thoái tài, tổn đinh và kèm theo bị hỏa hoạn.
Đây là cuộc “tọa không triều mãn”.
Vận 7 phòng nhỏ ắt tuyệt tự vì ở phương cấn long thần sơn
há thủy, chủ về tổn đinh; còn phương Cấn là chủ về phòng nhỏ.
Cho nên người tuyệt tự là phòng nhỏ.

Bạch Hạc Minh giải thích:
Phép dùng cửu tinh để đoán năm sinh là lấy cửu tinh phối
hợp thiên can và địa chi.
Dưới đây là bảng liệt kê để độc giả tham khảo khi nghiên cứu
bảng văn.
Cửu tinh
Thiên can
Địa chi
Nhất Bạch
Nhâm Quí
Nhị Hắc

Mùi Thán
Tam Bích
Giáp Ất
Mão
Tứ Lục

Thìn Tỵ
Ngũ Hoàng
Mậu Kỳ

Lục Bạch

Tuất Hợi
Thất Xích
Canh Tân
Dậu
Bát Đạch

Sửu Dẩn
Cửu Từ
Đính Đinh
Ngọ