Thứ Năm, 9 tháng 11, 2017

Huyền không đại quái hay là những trò lừa bịp rẻ tiền !


  • Huyền không đại quái hay là những trò lừa bịp rẻ tiền !

99.jpg
  • Gọi là Huyền Không Đại Quái với kinh nghiệm học hỏi và làm nghề tâm linh trên dưới  30 năm nay ! Tổng phân tích khái quát cho các bạn thấy Huyền Không Đại Quái là gì ?
  • Huyền Không chính là cái chân tâm Hư Vô ngay một chữ đầu tiên đã diễn tả khái quát hết tất cả những bí mật huyền vì của vũ trụ này , những người học phong thủy đọc qua hàng vạn kinh thư mà không nắm được một chữ này coi như chưa học gì cả ! 
  • Kẻ có công năng tụ tập lâu năm , cái tâm của mình cảm nhận được tinh tế sự vật có thể thông được quá khứ , biết được vị lai . Cái tâm này gọi là   Thần Tâm Hay Chân Tâm !  người chưa tu học thì chưa thấy được tâm hoặc đã thấy nhưng chưa nắm được rõ thì gọi là Phàm phu Tâm !


  • Bây giờ phân tích đến đại quái đến hai chữ đại quái .  Đại là gì đơn giản đại là lớn là sự lớn lao (Theo nghĩa từ điển Hán Việt ) .   Quái chính là quẻ  dịch  trong Kinh Dịch . Nó cũng chẳng có gì huyền bí cả ,  nó chẳng qua là một  loại chữ tượng hình , Có một hệ thống riêng biệt dùng để ghi lại các hiện tượng vũ trụ , thiên văn địa lý nhân sự ! Sự huyền bí của nó không phải nằm trong hình tượng của nó mà nằm trong nội dung nó nói cái gì ! Nói đến đây chắc các bạn đã hiểu nó chẳng qua là chữ tượng hình  mà đã là chữ thì cái quý của nó là truyền tải đến cho bạn nội dung gì .  Nếu đã là một bậc Chân Sư thì dùng chữ bình thường hiện đại cũng nói lên được tất cả những bí mật sâu xa của vũ trụ mà không cần  đến quẻ dịch !
  • Vậy bốn chữ này chính là nói lên cái chân tâm rộng lớn huyền vi của vũ trụ , của con người .  Điều này bên  đạo giáo gọi là  ĐẠO , Phật giáo gọi là Tâm , Thiên chúa giáo gọi là linh hồn .
  • Đến đây thì các bạn đã khái quát được bốn chữ Huyền Không Đại Quái rồi chứ ! Vậy người học Huyền Không Đại Quái mục đích chính là đưa con người tới Chí Thiện Chí Mỹ . Hòa hợp với tạo hóa , tồn tại với đất trời người tu luyện kém có thể kéo dài tuổi thọ ,  người tu luyện giỏi có thể đạt thần thông trường sinh bất tử !
  • Như đã nói ở trên đầu bài   Huyền Không Đại Quái hay là sự lừa bịp ! Gần đây ở Việt Nam  nổi lên một phái gọi là Huyền Không Đại Quái Hữu Thường .

  •  Người có công phổ biến phái này ở Việt Nam tên là Nguyễn Văn Hoài ông này giỏi hay dở tốt hay xấu thì tôi không bình luận và không có ý đả kích bôi nhọ ông này , cái tôi muốn nói đến đây là những người đã học ông này , nói về ông này giống như một vị ân nhân , một vị đại nhân vật rất được tôn trọng đã có công phổ biến môn phái này ! Điều này  tốt thôi , xã hội có được nhiều nhân vật như Nguyễn Văn Hoài thì quá tốt nhưng vấn đề đáng nói ở đây là những người nói về ông Hoài  này . Về mặt đạo đức của những người đi theo ông Hoài thì phải xét lại . 

  • Những người này dùng những phương pháp trái với lẽ thường để nói về ông Hoài . Dùng đủ loại phương pháp đáng xấu hổ để bôi nhọ  đã kích những kẻ đồng đạo mục đích của họ là để kiếm đệ tử khách hàng về cho ông Hoài này !   Những bằng chứng dưới đây một phần nào cho các bạn thấy được những phương pháp những người này dùng với những đồng đạo của họ như thế nào ! Đây là những bằng chứng họ dùng với tôi .  Với những người khác tôi không biết nhưng chắc chắn còn rất nhiều !
  • Châm chọc đã kích người khác ! 

22.PNG
  • Làm tổn hao sinh lực đối phương chẳng hạn như họ tìm một điểm mà họ cho là điểm yếu ở trong bài viết của bạn và từ điển đó họ khai thác mở rộng . Họ dựa vào nó hỏi bạn đủ điều vặn vẹo bạn , hòng đập phá tất cả những kiến thức bạn đã xây dựng  nếu bạn mắc mưu theo họ bạn sẽ hao tâm tổn trí và thời gian để thỏa mãn họ . Mà bạn đã biết rồi xây dựng thì khó  và cần thời gian ,  nhưng đập phá thì rất dễ .  Ví dụ như họ đưa lên một câu hỏi và bạn phải trả lời câu hỏi đó mất cả ngày nhưng họ đâu có thỏa mãn vì mục đích của họ là phá mà  bằng chứng ở dưới đây !
  • Họ đem bài viết của bạn ra họ nói trong này có sai sai gì đó và nhờ bạn giải thích dùm !

66.PNG
55.PNG
  • Họ bao giờ cũng cho mình là hơn người khác  tất cả những cái gì là phổ biến những người này rất có vấn đề về thần kinh về sự cao ngạo tự đại một cách một cách mù quáng ngu dốt không thể tả nổi ,  lúc đầu vì không biết tôi đã xóa những bình luận của họ nên những bình luận đặc sắc đặc trâu bò  đã bị xóa đi thật là tiếc , bây giờ chỉ còn lại những bình luận bình thường cũng cho thấy vì lợi ích mà họ không có một chút nào khiêm tốn cần có của một con người ! ( Tên Nguyễn Lợi trên kia là người bình luận cao ngạo trâu bò nhất , đại khái là HUYỀN KHÔNG ĐẠI QUÁI là nhất linh ứng đến 70% các phái phi thi thì 50% bát trách thì 30% không biết tên Nguyễn lợi này sống bao nhiêu năm mỗi phái học xong ít nhất 3 năm tên này cái gì cũng biết ! Chắc tên này 200 tuổi rồi . Tôi đã xóa hết )

77.PNG
  • Tên Ngô Trọng Hiếu này thì vừa ngu , vừa khùng thích gì nói nấy tưởng rằng khi mình nói xong rồi , kéo bè lập phái làm chuyện xấu cho tôi ra khỏi nhóm rồi thì cuộc chơi sẽ hết thúc nhưng không ngờ nó lại trở thành những bằng chứng vô cùng sống động thú vị ! Đến nỗi khi người ta chết rồi cũng còn quật mộ phơi thây ... Hì hì ( Chết ở đây là khi bạn bị chặn ra khỏi nhóm thì bài viết của bạn trong nhóm vẫn còn , chỉ admin cao nhất mới có thể xóa được , công cụ facebook Tối ưu như vậy đó ) Tức là nick bạn bị bôi đen mờ đi , ngày tháng post bài vẫn còn .

88.PNG
  • Nói đến đây thì tôi không nói nhiều nữa Tôi chỉ nhắc nhở các bạn khi chọn học Phong thủy môn phái  Huyền Không Đại Quái này thì phải cân nhắc kỹ lưỡng .  Chúc các bạn ngày mới tốt đẹp !
  • Những chuyện này xảy ra ở group này ( Các bạn đăng nhập vào facebook ) sẽ thấy theo line này : https://www.faceboocom/grouk.ps/clbnguyenbinhkhiem/


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét